Sắp mở bán Shophouse dự án Vinhomes Central Park siêu HOT

Shophouse dự án Vinhomes Central Park (Khu Tân Cảng) toạ lạc tại vị trí vàng của Tp. Hồ Chí Minh cách Quận 1 chỉ 5 phút đi xe!

Căn hộ Shop House Vinhomes Central Park - mua ngay kẻo lỡ

Từ trước đến nay, căn hộ shop luôn là sản phẩm được giới đầu tư săn đón, đặc biệt là ở các dự án cao cấp và có quy mô lớn. Bằng chứng là đối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Q.7, 100% căn hộ shop đều không được chính thức mở bán hay truyền thông ra thị trường vì tất cả các căn hộ shop đều đã có khách đặt mua trước khi chính thức mở bán. Chính vì thế, đối với 1 khu đô thị 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, với quy mô hơn 10,000 căn hộ, căn hộ shop Vinhomes Central Park chắc chắn cũng sẽ gây sốt, giống như cách mà Vingroup đã làm được với thị trường Hà Nội.

Hiện nay, đã có ít nhất 50 khách hàng của Nhà Sài Gòn đang quan tâm căn hộ shop trong khi tổng số lượng căn hộ shop chỉ có 80 căn. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm căn hộ shop, hãy đăng ký nhận báo giá ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu 1 căn hộ shop Vinhomes Central Park với giá gốc chủ đầu tư.

Hotline: 0909.42.06.06 (24/7)













BẢNG GIÁ VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: đang cập nhật...
Sắp mở bán Shophouse dự án Vinhomes Central Park siêu HOT Sắp mở bán Shophouse dự án Vinhomes Central Park siêu HOT Reviewed by Unknown on 12:12 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.